Thị trường các biệt thự Villa Park Q9 bắt đầu có dấu hiệu tặng tốc thì các dự án phải lập tức tung ra các hình thức khuyến mãi để bán được nhà. Đây cũng là một điều khá bình thường trong kinh doanh tuy nhiên với lĩnh vực địa ốc thì sẽ có những kiểu khuyến mãi thế nào? Liệu các khuyến mãi này có khiến khách hàng mua biệt thự cảm thấy hào hứng hơn không?
- 1001 kiểu khuyến mại bán nhà
Thị trường mua bán biệt thự Vila Park quận 9 TPHCM vốn được biết đến là năng động nhất cả nước và trong lĩnh vực tiếp thị khuyến mãi cũng không thua kém. Các chủ dự án đưa ra vô số các hình thức khác nhau nhằm kích cầu mua nhà và quảng bá chúng trên đủ các kênh sóng từ banner, tờ rơi ngoài đường đến các trang web, mạng xã hội, tin nhắn điện thoại và kể cả trên sóng truyền hình. Tựu chung lại thì có thể xếp chúng vào các kiểu sau đây:
Giảm giá hay chiết khấu: Đây là cách trực tiếp nhất và dễ tác động đến tâm lý người mua biệt thự nhất. Với giá cả khá cao của mình thì việc hỗ trợ khách hàng với mức chiết khấu lên đến 10% hay 12% sẽ giúp người mua chú ý đến căn hộ của bạn.
Tặng quà hấp dẫn đi kèm: Đây cũng là cách hay thấy trong thời gian gần đây. Quà tặng kèm này rất đa dạng từ các hàng hóa vật chất như xe, đồ gia dụng, đất nền, sổ tiết kiệm đến các loại dịch vụ như chuyến du lịch, tiện ích làm đẹp trong một năm,…
Hình thức khuyến mãi mới ở của các biệt thự Villa Park Quận 9
Gia hạn thời gian thanh toán: Cách này thực chất lại rất hiệu quả và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thời gian thanh toán dài hơn đồng nghĩa với việc khoản tiền phải trả mỗi tháng thấp hơn. Đối với người mua có nguồn tài chính hạn hẹp thì điều này sẽ khuyến khích họ chấp nhận mua nhà hơn.
Liên kết ưu đãi vốn vay: Phía chủ căn hộ sẽ liên kết với phía ngân hàng để cho người mua nhà hưởng ưu đãi vốn vay trên cơ sở chính phần bất động sản người mua sở hữu đó.
- Hiệu quả đến đâu
Thị trường bất động sản nói chung và thị trường biệt thự cao cấp Villa Park Q9 nói riêng vốn có đường cầu ít biến động theo giá. Điều này là bởi tới 70% lượng người mua nhà là phía các nhà đầu tư bất động sản và những người này thì không quan tâm đến những cái lợi nhỏ nhoi trước mắt của việc khuyến mãi. Việc giới đầu tư chung lại việc mua nhà là do tình hình thị trường bị quá tải và đóng băng, họ không có khả năng sinh lời khi mua.
Các khuyến mại này thực chất nhắm đến đối tượng mua biệt thự để ở thực sự. Tuy lượng khách hàng này không cao nhưng các dự án căn hộ cũng phải cố mọi cách để lôi kéo từng người một nhằm vượt qua thời kỳ khó khăn. Tuy vậy, các chủ dự án hiện nay vẫn còn quá kỳ vọng vào thị trường nên vẫn còn ra giá quá cao so với khả năng chi trả của khách hàng. Một vài khuyến mãi nho nhỏ sẽ không có ý nghĩa gì chừng nào giá cả thực chưa về đúng mức vốn có của nó.
Với tình hình địa ốc hiện hay, các hình thức khuyến mãi kia liệu có khiến người mua biệt thự thực sự quan tâm?
Leave a Comment